ดีน สมิธ รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ นอริช ซิตี้

โจฟันนี ฟัน โบรงก์ฮอสต์ อดีตกองหลังของ เรนเจอร์ส เป็นหนึ่งในสามผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในรายชื่อผู้เข้าชิงแทนที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ในฐานะผู้จัดการทีมที่ ไอบร็อกซ์ ซึ่ง โจฟันนี ฟัน โบรงก์ฮอสต์ จัดการเจรจา “เชิงบวก” กับสโมสรในลอนดอนเมื่อวันเสาร์ ยังคงเป็นหนึ่งในบรรดาผู้อำนวยการกีฬา รอสส์ วิลสัน กำลังพิจารณา Sky Sports News ได้รับแจ้งว่าการเจรจากับ โจฟันนี ฟัน โบรงก์ฮอสต์ มุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์ระยะสั้นและระยะยาวของสโมสร และแม้ว่าจะไม่มีการหารือเกี่ยวกับเงื่อนไขสัญญา แต่เชื่อว่าค่านิยมและความคิดของผู้จัดการทีมชาวดัตช์นั้นสอดคล้องกับ เรนเจอร์ส

แชมป์ สก็อตติช พรีเมียร์ชิพ ยินดีและประทับใจมากกับรายชื่อผู้ที่ผ่านการพิจารณา และจะจัดการเจรจาเพิ่มเติมในวันจันทร์ รายชื่อผู้เข้ารอบนั้นไม่รวมถึง แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่พ้นตำแหน่งผู้บริหารตั้งแต่ถูก เชลซี ไล่ออกจากทีมเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว เดวิด แมคแคลลัม, ไบรอัน กิลมัวร์, เจอร์เมน เดโฟ และ โคลิน สจ๊วต ได้รับมอบหมายให้ดูแลทีมชุดใหญ่ในขณะที่กระบวนการสรรหายังคงดำเนินต่อไป

แมตช์ต่างๆ ที่ใกล้จะมาถึง ซึ่งรวมถึงรอบรองชนะเลิศของ ลีกคัพ กับ ฮิเบอร์เนี่ยน, ยูโรป้า ลีก กับ สปาร์ตา ปราก และแมตช์เกมเยือนสำคัญใน พรีเมียร์ชิพ สโมสรกลับโฟกัสไปที่การฟิตหุ่นแทนที่จะเร่งรัดกระบวนการที่เริ่มต้นขึ้น วันพฤหัสหลัง สตีเวน เจอร์ราร์ด ย้ายไปยัง แอสตัน วิลล่า

โจฟันนี ฟัน โบรงก์ฮอสต์ เล่นให้กับ เรนเจอร์ส ระหว่างปี 1998 ถึง 2001 ชนะห้าถ้วยรางวัลรวมถึงสองตำแหน่งในลีก ก่อนการเล่นที่สโมสรชั้นนำของยุโรปเช่น อาร์เซนอล และ บาร์เซโลน่า หลังจากแขวนสตั๊ดที่ เฟเยนูร์ด ในปี 2010 ผู้จัดการทีมวัย 46 ปีก็เข้าร่วมการฝึกสอนภายใต้การคุมทีมของ โรนัลด์ คูมัน ที่สโมสรในดัตช์ ก่อนที่จะคุมทีมได้เต็มที่ในปี 2015