นิโคลา วลาชิช สามารถช่วยยกระดับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังไปสู่ชัยชนะได้ดีเมื่อ นิโคลา วลาชิช เพิ่มเป้าหมายที่สี่ของพวกเขากับ วัตฟอร์ด ที่ วิคาเรจ โร้ด แต่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังว่าจะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับเขา นักเตะทีมชาติโครเอเชียสร้างผลกระทบเพียงเล็กน้อยนับตั้งแต่เขามาถึง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จาก ซีเอสเคเอ มอสโกว ด้วยค่าตัว 33.5 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่บางทีประตูแรกของเขาสำหรับสโมสรอาจเป็นสัญญาณของสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าที่จะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังของการแข่งขัน

นิโคลา วลาชิช ต้องอดทน กองหน้าผู้เคยเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในปี 2017/18 ได้ลงเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพียงสองครั้งเท่านั้น แต่แฟนๆ ได้รับกำลังใจจากสิ่งที่พวกเขาได้เห็นเมื่อเร็วๆ นี้ และเขาก็ทำผลงานได้อย่างแน่นอนที่ วิคาเรจ โร้ด ทำให้ จาร็อด โบเวน ดวลจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บหลังแนะนำตัวในนาทีที่ 85

ฟอร์มที่เปล่งประกายของ จาร็อด โบเวน เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ นิโคลา วลาชิช พยายามดิ้นรนเพื่อรั้งตำแหน่งตัวจริงของ เดวิด มอยส์ แต่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องเผชิญกับตารางงานที่เหน็ดเหนื่อยขณะที่พวกเขาเล่นปาหี่ภาระผูกพันในประเทศและยุโรปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ความลึกของทีมของพวกเขาจะถูกทดสอบ

นิโคลา วลาชิช ดูเหมือนจะพร้อมที่จะก้าวขึ้น ด้วยระยะเวลาในการนอนหนุนหลังเขาและในที่สุดก็ทำประตูแรกได้สำเร็จ นักเตะวัย 24 ปีสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นผู้สร้างความแตกต่างในขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่งพอๆ กับที่พวกเขาเริ่มต้น