ราล์ฟ รังนิค ไม่เห็นด้วยกับเสียงโห่ไล่ ปอล ป็อกบา ออกจากสนาม

ราล์ฟ รังนิค ยืนยันว่าไม่เหมาะสมที่จะกำหนดเป้าหมายบุคคลหลังจาก ปอล ป็อกบา ถูกโห่ไล่ออกจากสนามโดยแฟนๆ บอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางคนในวันเสาร์ที่เอาชนะ นอริช ซิตี้ ไปด้วยคะแนน 3-2 ใน พรีเมียร์ลีก แฮตทริกของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ โอลด์ แทรีฟฟอร์ด ช่วยเพิ่มความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการจบสี่อันดับแรกหลังจากการพ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่แข่ง แต่ผลที่ได้ก็ขัดเกลาการแสดงที่ท่วมท้นอีกครั้งและแฟนๆ เจ้าบ้านไม่กลัวที่จะแสดงความไม่พอใจ

ซึ่งสัญญาของ ปอล ป็อกบา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลกลับมาเป็นตัวจริง แต่พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างผลกระทบกับด้านล่างของ พรีเมียร์ลีก และถูกแทนที่โดย ฆวน มาต้า ในนาทีที่ 74 ด้วยคะแนน 2-2 จากนั้นนักเตะกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถูกเย้ยหยันเมื่อเขาออกจากสนามก่อนที่จะปิดหูของเขาไปที่มุมที่สำคัญอย่างยิ่งในขณะที่เขาลงอุโมงค์เต็มเวลา แม้ว่า ราล์ฟ รังนิค ยอมรับว่าเขาไม่ได้ยินเสียงโห่จากแฟนบอลที่ไม่พอใจ แต่เขายืนยันว่าเขาไม่เห็นด้วยกับการกระทำของแฟนบอลเหล่านั้น

ราล์ฟ รังนิค กล่าวว่า “ผมไม่ได้ยินด้วยตัวเอง พูดตามตรง แต่เรากำลังคุยเรื่องนี้กับพนักงานในห้องทำงานในห้องล็อกเกอร์ ผมคิดว่าแฟนๆที่นี่น่าทึ่งมาก ผมทำได้จริงๆ การสนับสนุนในสนามในวันนี้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว ผมสามารถเข้าใจได้ว่าแฟนๆ ผิดหวังและผิดหวัง เราก็เช่นกัน เท่าที่ผมรู้ทุกอย่างสงบสุขตลอดเวลา ผมไม่คิดว่ามันสมเหตุสมผลที่จะรับและกำหนดเป้าหมายบุคคลหรือผู้เล่นใดๆ เพราะเป็นความรับผิดชอบร่วมกัน”