เบรนท์ฟอร์ด ถล่ม สวอนซี ซิตี้ เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก

มันเป็นการเปิดฉากที่ดุเดือดจาก เบรนท์ฟอร์ด โดยเล่นกับความรุนแรงที่แทบไม่เคยเห็นในนาทีแรกของเกมที่มักจะเป็นเกมที่กวนประสาทที่สุดในปฏิทินฟุตบอล และเส้นประสาททำให้ เฟรดดี้ วู้ดแมน ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในขณะที่เขาวิ่งออกจากแนวรับเพื่อกำจัด ไบรอัน เอ็มโบวโม ปล่อยให้ โทนีย์ อีวาน เปิดการทำประตูด้วยความสงบตามปกติของเขาจากจุดโทษหลังจากผ่านไปเพียง 10 นาที

หลังจากผ่านไป 20 นาทีพวกเขาก็เพิ่มความเป็นผู้นำเป็นสองเท่า อันนี้มาจากการตอบโต้ด้วยสายฟ้าตามลูกเตะมุมของ สวอนซี ซิตี้ ขณะที่ ไบรอัน เอ็มโบวโม วิ่งไปครึ่งหนึ่งของความยาวของสนามก่อนที่จะพบ แมดส์ โรเออร์สเลฟ และเขาดึงบอลกลับมาเพื่อให้ เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส ยิงเข้าไป

สวอนซี ซิตี้ ตกใจมากและในอีกไม่กี่นาทีหลังจากนั้นเกมจะจบลงด้วยความพยายามอย่างมากของ โทนีย์ อีวาน จากระยะ 20 หลาชนคานประตูและเข้าไปแทนที่จะเด้งไปหน้าเส้นและชัดเจน

พวกเขาเข้าใกล้เพื่อที่จะได้ประตูคืนภายในสองนาทีของการรีสตาร์ทอย่างไรก็ตามเมื่อลูกกรงที่ยอดเยี่ยมจาก คอนเนอร์ โรเบิตส์ พบ อ็องเดร อายิว ซึ่งพุ่งเข้ามาระหว่างกลางหลัง แต่อย่างใดก็สามารถบุกได้กว้าง

ความหวังใด ๆ ของการกลับมาถูกระงับในนาทีที่ 65 เมื่อ ฟุลตัน ถูกไล่ออกหลังจากความท้าทายที่ไม่ดีกับ มาทิอัส เยนเซน เพื่อปล่อยให้ สวอนซี ซิตี้ เศร้าหมอง และคืน เบรนท์ฟอร์ด สู่ดินแดนแห่งความฝัน