เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หนุน เจมี่ วาร์ดี้ ลงเล่นเกมที่ 400

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สนับสนุน เจมี่ วาร์ดี้ ในการค้นพบการทำประตูของเขากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนการเดินทางครั้งสำคัญไปยัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เนื่องจากทั้งสองฝ่ายตั้งเป้าหมายไปที่ 4 อันดับแรกของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก จิ้งจอกสยามอยู่ในอันดับที่ 3 และมีอยู่ 4 แต้มมากกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และเหลือการแข่งขันอีกแปดเกมหลังจากฝั่งของ เดวิด มอยส์ เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปด้วยคะแนน 3-2 ในวันจันทร์เพื่อย้ายกลับไปสู่ 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าอันดับหนึ่งในสี่ของ พรีเมียร์ลีก ครั้งสุดท้ายในปี 1986 ซึ่งเป็น 35 ปีที่แล้ว และ เจมี่ วาร์ดี้ ผู้เล่นกองหน้าของ เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ทำประตูถึงเก้าเกม โดยมีเพียงประตูเดียวในการลงสนาม 17 นัดล่าสุดของเขาที่จะเข้าสู่การปะทะที่สำคัญ นักเตะวัย 34 ปียังคงยิงได้ 14 ครั้งจากการออกนอกบ้าน 32 ครั้งในฤดูกาลนี้ และก่อนการเดินทางไปลอนดอนตะวันออกในวันอาทิตย์ ทางด้านของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รู้ดีว่าการทำประตูของเขาจะกลับมาอีกครั้ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “ทีมยังคงได้รับชัยชนะ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับ เจมี่ วาร์ดี้ คือคุณต้องทำงานวิ่งต่อไปและบางครั้งคุณก็ต้องใช้โชคเล็กน้อย เขาได้สร้างโอกาสมากมายให้กับเรา เรารู้ดีถึงการคุกคามของเขาและเขาสามารถทำประตูได้ทุกเมื่อ เขาโชคร้ายมากระหว่างผู้รักษาประตูที่เซฟและบล็อคในไลน์กับโอกาสบางอย่างที่บางทีเขาอาจจะทิ้งไป เขามักจะไปที่นั่น เขาเป็นภัยคุกคามความเฉียบคมและความเร็วเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเรา”

เคเลชี อิเฮอานาโช ได้ปลดเปลื้องภาระของ เจมี่ วาร์ดี้ และทำไปเก้าประตูใน 10 เกมล่าสุดของเขา กองหน้าเซ็นสัญญาใหม่สามปีในเดือนนี้ แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่าอดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถเป็นผู้สืบทอดระยะยาวของ เจมี่ วาร์ดี้ ได้ด้วยตัวเขาเอง