แนท ฟิลลิปส์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะออกจาก แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ

แนท ฟิลลิปส์ บอกกับ Sky Sports News ว่าเขาพร้อมย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคมนี้ หากสโมสรใน แอนฟิลด์ ได้รับข้อเสนอที่ยอมรับได้ นักเตะวัย 24 ปี ซึ่งขณะนี้ได้รับบาดเจ็บจากกระดูกโหนกแก้มร้าว ได้รับแจ้งจาก ลิเวอร์พูล ว่าจะไม่ขัดขวางการค้นหาฟุตบอลทีมชุดใหญ่ตามปกติ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

แนท ฟิลลิปส์ จะพลาดตารางงานรื่นเริงหลังจากได้รับบาดเจ็บโหนกแก้มของเขากับ เอซี มิลาน ใน แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่ต้องผ่าตัด ซึ่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่มี แองเจโล่ อ็อกบอนน่า และ เคิร์ต ซูม่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองหลังรายนี้ก่อนตลาดนักเตะที่กำลังจะมาถึง

ซึ่ง แนท ฟิลลิปส์ กลายเป็นขวัญใจแฟนบอลที่ แอนฟิลด์ กล่าวว่า “ผมอยากเล่นเกม มันยากเพราะการแข่งขันเพื่อให้ได้มาในทีมนี้ดุเดือดมาก ผู้จัดการทีม และผมเห็นด้วยว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมคือการเล่นเกมให้ได้มากที่สุด ผมคิดว่าคุณเห็นปีที่แล้วผมพัฒนาได้ดี ผมจะดูสิ่งที่เกิดขึ้น (ในเดือนมกราคม) และไปจากที่นั่น ผมคิดว่าในช่วงเวลานี้ ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ผมจะได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูลหลายๆ เกม ดังนั้นหากมีโอกาสเกิดขึ้นที่ผมมีโอกาสไปทำแบบนั้นที่อื่นและเหมาะกับทุกคน แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ผมสนใจอย่างแน่นอน”

เขายังกล่าวอีกว่า “ผมมีประสบการณ์และประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นบางทีสถานการณ์ที่คุณเป็นมือใหม่และขี้กังวล ผมได้ผ่านช่วงนั้นมาแล้ว ผมไม่ต้องทำตามขั้นตอนนั้นถ้าผมไปที่อื่น ผมจะพร้อมลงเล่นทันที”