โชเซ่ มูรินโญ่ สิ้นสุดชีวิตใน พรีเมียร์ลีก หลังจากถูกไล่ออกจากสโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “เส้นทาง” ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในอาชีพการบริหารทีมของเขาใน พรีเมียร์ลีก ของเขาหลังจากที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คว้าแชมป์ลีกสามสมัย โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับหน้าที่ของ เมาริซิโอ โปเชตติโน ที่สนาม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ในเดือนพฤศจิกายน 2019 นำสโมสรทางตอนเหนือของลอนดอนไปสู่อันดับที่ 6 ในการเปิดตัวในการแข่งขันฤดูกาลแรกของเขาที่เข้ามาคุมทีม อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ได้เห็น ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต่อสู้ภายใต้โปรตุเกส โดยขณะนี้สโมสรมีห้าคะแนนจากตำแหน่ง แชมเปี้ยนส์ลีก อดีตผู้จัดการทีม เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้การแข่งขันในลีก 10 นัดในฤดูกาลเดียวกันเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขา

ไม่มีทีมใดใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำแต้มหล่นจากตำแหน่งผู้ชนะในฤดูกาลนี้ได้มากกว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และในขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นำพวกเขาไปสู่ คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาก็ประสบปัญหาการออกจาก ยูโรป้าลีก ไปยัง ดินาโม ซาเกร็บ ในเดือนมีนาคมที่น่าอับอายเช่นเดียวกับความพ่ายแพ้ของ เอฟเวอร์ตัน ในรอบที่ 5 ของ เอฟเอ คัพ นักเตะวัย 58 ปีที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นอันดับ 4 ของเขาใน พรีเมียร์ลีก หลังจากคุมทีม เชลซี 2 ครั้งและอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จากความจงรักภักดีในอดีตและปัจจุบันของเขา เจมี่ คาร์ราเกอร์ พูดในรายการ Monday Night Football ว่าเขาไม่เห็นทางสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปร่วมสโมสรอื่นในลีกดิวิชั่นสูงสุดของอังกฤษ

เขากล่าว “ผมไม่เห็น โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาใน พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าเรือลำนั้นแล่นไปแล้ว ผมพยายามคิดถึงสโมสรใดๆ เขาอยู่ที่ สเปอร์ส ดังนั้นเขาจะไม่ไป อาร์เซนอล เขาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นเขาจะไม่ไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ก็จะไม่มีชื่อของเขาแน่นอน เขาจะไปที่สโมสรกลางตารางหรือไม่ ผมไม่เห็นเขาที่นั่น ผมมองไม่เห็นจริงๆ เป็นฟุตบอลต่างประเทศหรืออาจจะเป็นอิตาลี แชมป์อิตาลีในปีนี้คือ อินเตอร์ มิลาน กับ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่เล่นฟุตบอลประเภทนี้ ดังนั้นบางทีคุณอาจจะหนีไปได้มากกว่านี้ในอิตาลี เพราะมันเป็นการปิดฉากสำหรับกองเชียร์ สเปอร์ส อย่างแน่นอน ผมมองไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์สำหรับ สเปอร์ส ข้อโต้แย้งของผมคือการคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ สำหรับผู้สนับสนุน สเปอร์ส เพียงพอที่จะทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ มีงานทำและมองไปในอนาคตหรือไม่ ผมคิดอยู่เสมอรักษาเขาไว้จนถึงนัดชิงชนะเลิศเขายอดเยี่ยมในเกมเดียวอาจจะไม่มากเท่าตอนนี้ แต่ผมคิดว่าตอนนี้ สเปอร์ส มีโอกาสน้อยกว่าที่จะชนะและ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะพอใจเมื่อเขาเห็นสิ่งนั้น”