ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เฉือนเอาชนะ เรอัล เบติส ส่งให้ ลียง ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ใน ยูโรป้าลีก

มูซา ดียาบี ยิงสองครั้งขณะที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วิ่งเพื่อชัยชนะใน ยูโรป้าลีก เหนือ เรอัล เบติส ในการต่อสู้ซึ่งทั้งสองฝ่ายจบด้วยชาย 10 คน ซา ดียาบี ยิงครึ่งแรกทั้งสองฝั่งก่อนทำประตูในช่วงท้ายของ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ และ นาเดียม อามิริ จบชัยชนะ 4-0 ของกลุ่มจี แม้ว่าจะยังมีเวลาให้ นาบิล เฟคีร์ ของ เบติส และ เคเร็ม เดเมียร์เบย์ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้รับคำสั่งให้เดินทัพในช่วงทดเวลาเจ็บ

มันพิสูจน์แล้วว่ามีความสำคัญเท่าเทียมกันในบูดาเปสต์ซึ่งเซลติกสามารถเอาชนะ เฟเรนซ์วารอส 3-2 ได้ด้วยประตูจาก เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ, โชต้า และ เลียล อะบาดา ด้วยเป้าหมายของ ยอซิป ยูรานอวิช และความพยายามในช่วงปลายของ มีร์โต อูซูนี่ ทำให้เกมมีชีวิตอยู่จนถึงเสียงนกหวีดสุดท้าย อิสลาม สลิมานี ยังอ้างสิทธิ์เป็นสองเท่าในขณะที่ลียงสามารถผ่านออกจากกลุ่ม A ได้ด้วยการขยายสถิติที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาด้วยชัยชนะ 3-0 ในบ้านเหนือ สปาร์ตา ปราก

อิสลาม สลิมานี่ ตีสองครั้งในสามนาทีหลังจากหยุดพักด้วย คาร์ล โตโก เอก็อมบี้ สำรองเพิ่มหนึ่งในสามในช่วงทดเวลาเจ็บ เรนเจอร์ส ยังสามารถจบอันดับที่สองหลังจากประตูตีเสมอของ ยานิส ฮาจี้ แทนทำให้พวกเขาเสมอ 1-1 ที่ บรอนด์บี้ ซึ่งก้าวไปข้างหน้าเมื่อ ลีออน บาลูกูน มุ่งหน้าสู่ตาข่ายของเขาเองในครึ่งแรก

เป้าหมายสุดท้ายของ โทมัส ซูเช็ค ปฏิเสธชัยชนะของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมที่ 1,000 ของเขาในฐานะผู้จัดการโดยเสมอ 2-2 กับ เกงค์ แม้ว่าพวกเขาจะยังมั่นใจได้ว่าจะจบสองอันดับแรกในกลุ่ม H