คาร์โล อันเชล็อตติ ชม โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน หลัง เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยกย่องการจบสกอร์ของ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน หลังจากนักเตะกองหน้าได้ยิงประตูที่ 16 ของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้พาทีมเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยคะแนน 1-0 ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม การโจมตีในครึ่งแรกของ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน เพียงพอที่จะรักษา 3 แต้มให้กับ เอฟเวอร์ตัน และรักษาพวกเขาไว้ในการลุ้นเพื่อผ่านเข้าไปเล่นในระดับยุโรป

มันเป็นการชนะทีมเยือนครั้งที่ 11 ของ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ โดยมีเพียงฟอร์มในบ้านที่ย่ำแย่ของพวกเขาที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถอยู่ใน 4 อันดับแรกได้ คาร์โล อันเชล็อตติ รู้สึกยินดีกับการแสดงพลังของ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ทั้งในด้านการโจมตีและการป้องกัน โดยนักเตะตัวชูโรงของทีมล้มลงกับพื้นด้วยความเหนื่อยอ่อนในเสียงนกหวีดสุดท้าย

คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน และ ริชาร์ลิสัน ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับทีม ผมขอให้พวกเขาเล่นแนวตั้งและโจมตีรอบหลังพวกเขาทำแบบนี้หลายครั้งประตูที่เขาทำได้ในวันนี้คือประตูของกองหน้าชั้นยอด มันเป็นการทำประตูที่กองหน้าเตรียมการเคลื่อนไหวของเขาและเคลื่อนที่ในเวลาที่เหมาะสมด้วยความเร็วที่มากจากนั้นเขาก็เย็นชาต่อหน้าผู้รักษาประตู เขายังยิงประตูไม่ได้มากขนาดนี้ เขาทำประตูได้เกือบทั้งหมดจากการครอสบอลหรือด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวในกรอบ นี่คือการทำประตูของนักเตะกองหน้าชั้นยอด”

ในช่วงเวลานี้ เอฟเวอร์ตัน แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถแข่งขันกับใครก็ได้ แต่ความสม่ำเสมอของผลการแข่งขันที่ดีบนท้องถนนนั้นสอดคล้องกับสถิติที่น่าสังเวชที่ กูดิสันปาร์ค ซึ่งพวกเขาแพ้ 8 ครั้ง สโมสรจากเมอร์ซีย์ไซด์ต้องสลัดความรู้สึกไม่สบายในบ้านกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน และเรียกร้องความเป็นเลิศแบบเดียวกันกับการเดินทางของพวกเขาดังที่แสดงให้เห็นอีกครั้งในขณะที่พวกเขาฉลองชัยชนะนัดที่ 5 ในเมืองหลวงซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่พวกเขารวบรวมเป็นชัยชนะมากมายในลอนดอนในฤดูกาลเดียว