ลิโอเนล เมสซี่ เดินทางไปยัง ซาอุดี อาระเบีย โดยไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสร

ลิโอเนล เมสซี่ เดินทางไปยัง ซาอุดี อาระเบีย โดยไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสร

ลิโอเนล เมสซี่ เดินทางไป ซาอุ ดีอาระเบีย ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ โดยไม่ได้รับอนุญาตจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งตอนนี้อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ กับสโมสรในเมืองหลวงของฝรั่งเศสก็อยู่ท่ามกลางความไม่แน่นอน และสัญญาระหว่างเขากับสโมสรก็กำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และเขาก็ตกเป็นผู้เล่นที่อยู่ในเป้าหมายของสโมสรใน ซาอุดี อาระเบีย โปร ลีก ด้วย

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าในขณะที่สโมสรจาก ซาอุดี อาระเบีย ต้องการที่จะร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ มากๆ แต่อดีตสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า ก็กำลังมองหาช่องทางในการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มทีมชาติอาร์เจนติน่าอีกครั้ง ซึ่งทางด้านของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เองก็ยอมรับว่าเขาอาจจะต้องเสียผู้เล่นของพวกเขาไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ตอนนี้ดูเหมือนว่าความแตกหักระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะมีเพิ่มมากขึ้นเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่เข้าร่วมการฝึกซ้อมกับสโมสรเพื่อที่จะเดินทางไปยัง ริยาด โดยเดิมทีแล้วผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะได้รับวันหยุด 2 วันคือวันจันทร์และวันอังคารในสัปดาห์นี้ แต่หลังจากที่พวกเขาพ่ายให้กับ ลอริยองต์ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทกให้วันหยุดดังกล่าวถูกยกเลิก แต่ทางด้านของ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ไม่ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีม

เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของสัญญากับสำนักงานการท่องเที่ยวของ ซาอุดี อาระเบีย ลิโอเนล เมสซี่ มีกำหนดเดินทางในประเทศในช่วงต้นสัปดาห์นี้หลังจากที่เขาต้องยกเลิกไปแล้ว 2 ครั้งในช่วงต้นฤดูกาล ลิโอเนล เมสซี่ ได้ขอให้หัวหน้าโค้ช คริสตอฟ กัลติเยร์ และที่ปรึกษาด้านกีฬา หลุยส์ คัมโปส แก้ไขตารางการฝึกซ้อมเพื่อให้สามารถไปเยือนตะวันออกกลางได้ แต่ท้ายที่สุดทั้งสองฝ่ายก็ไม่สามารถตกลงกันได้