มาร์ติน โอเดการ์ด และ อารอน แรมส์เดล เตรียมตัวเข้าเสริมทัพ อาร์เซนอล ในเร็วๆนี้

อาร์เซนอล เข้าใกล้การเซ็นสัญญากับ มาร์ติน โอเดการ์ด มากขึ้นหลังจากที่ผู้เล่นเสร็จสิ้นการรักษาพยาบาล ในขณะที่ อารอน แรมส์เดล ก็เข้ารับการตรวจร่างกายที่สโมสรด้วย มาร์ติน โอเดการ์ด นักเตะทีมชาตินอร์เวย์คาดว่าจะเข้าร่วม อาร์เซนอล จาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าธรรมเนียมเริ่มต้น 30 ล้านปอนด์พร้อมโบนัสประมาณ 4 ล้านปอนด์

ถึงแม้ว่าเงื่อนไขส่วนตัวจะตกลงกันแล้ว แต่นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ไม่น่าจะมีส่วนร่วมในเกม พรีเมียร์ลีก ในนัดที่พบกับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากกระบวนการยื่นขอวีซ่าของเขายังดำเนินการอยู่ ผู้เล่นที่เดินทางมาจากประเทศในสหภาพยุโรปต้องได้รับการยกเว้นจากหน่วยงานกำกับดูแล (GBE) ก่อนจึงจะสามารถลงทะเบียนได้ มาร์ติน โอเดการ์ด ใช้เวลาครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วยืมตัวกับ อาร์เซนอล หลังจากล้มเหลวในการบุกเข้าไปในทีม เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เขาลงเล่น 20 เกมในทุกการแข่งขัน โดยหนึ่งในสองประตูของเขามาจากเกม ดาร์บี้ ลอนดอนเหนือ ที่เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในเดือนมีนาคม

ในขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ก็กระตือรือร้นที่จะทำข้อตกลงมูลค่า 24 ล้านปอนด์สำหรับ อารอน แรมส์เดล จาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เพื่อให้ผู้รักษาประตูสามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมสำหรับเกมวันอาทิตย์ ค่าธรรมเนียมอาจเพิ่มขึ้นอีก 6 ล้านปอนด์ในส่วนเสริม ขึ้นอยู่กับว่า อารอน แรมส์เดล กลายเป็นมือ 1 ในระยะยาวของ อาร์เซนอล หรือไม่ ทางด้านของ อารอน แรมส์เดล อยู่ในเป้าหมายการทำทีมของหัวหน้าโค๊ช มิเคล อาร์เตต้า ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเข้าร่วมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จาก บอร์นมัธ ในปี 2020